Skip to content

Khám Phá Tài Năng Bẩm Sinh

Thành công là phải biết cách khơi nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong con người của chúng ta. Sinh ra trong một thế giới không ngừng chuyển động và phát triển như hiện nay thì việc tìm ra tài năng riêng biệt của bản thân quan trọng như một tấm bản đồ định hướng dẫn cho bạn con đường đi đến thành công. Hiểu được giá trị bản thân, tiềm năng bẩm sinh của bản thân thì bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn những gì bạn nghĩ.

Bạn luôn ngưỡng mộ những người tài năng xuất chúng, bạn ngưỡng mộ những vĩ nhân đã làm nên những việc phi thường. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi rằng bản thân mình cũng có những năng lực xuất chúng hoặc trở thành một người nào đó đặc biệt hơn không?

Ai trong chúng ta đều luôn tự hỏi: “Tiềm năng của mình là gì?”. Với một số người, họ đã tự sớm khám phá ra tài năng của chính mình và phát triển thành công nhưng đa số thì phải bỏ cả đời để tìm kiếm. Để có được thành công bạn phải biết cách khơi nguồn năng lượng quý giá tiềm ẩn bên trong con người mình. Đó cũng chính là lý do vì sao Edison lại là một nhà khoa học với 1.907 phát minh sáng chế mà không phải là một nhà văn? Bill Gates trở thành ông chủ của Tập đoàn Microsoft khổng lồ mà không phải là đầu bếp? hoặc Linh Nga là một nghệ sĩ múa được yêu thích mà không phải là một bác sĩ? Bất kỳ ai trong chúng ta đều luôn sở hữu một tài năng tiềm ẩn riêng, tài năng này sẽ là sức mạnh tuyệt vời cho phép bạn bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng phát hiện ra được sức mạnh vĩ đại của bản thân để giúp mình thay đổi, vận dụng nó và phát triển thành công. Thậm chí nhiều người còn không biết rằng nó đang tồn tại trong não bộ của mình. Một khi bạn nhận ra được sức mạnh này và bắt đầu vận dụng nó, bạn có thể thay đổi được cả cuộc đời mình.

Họ đã thành công, còn bạn thì sao?   

Theodore Roosevelt –  Tổng thống thứ 26 của Hoa Kỳ đã nói: “Tất cả những gì chúng ta cần đều nằm trong khả năng của chúng ta” và thành công cũng vậy. Thành công đến từ chính bên trong chúng ta. Một khi bạn không phát hiện và nhận diện được tài năng của chính bản thân mình, vô tình bạn đã quăng đi một công cụ dẫn đường cho bạn. Sinh ra trong một thế giới không ngừng chuyển động và phát triển thì việc tìm ra tài năng của bản thân quan trọng như một tấm bản đồ hướng dẫn cho bạn con đường đi đến thành công. Nếu bạn biết được tài năng bẩm sinh của mình, bạn có thể đầu tư để phát triển đúng hướng và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Bạn đã sẵn sàng để tự tìm kiếm và khám phá tài năng thực sự của mình là gì chưa?.Hãy để sinh trắc Dấu vân tay giúp bạn phát hiện ra tài năng thiên bẩm của mình. Sinh trắc Dấu vân tay đã giúp nhiều người thành công bằng cách tư vấn các lĩnh vực tương ứng với năng lực bẩm sinh của từng người. Dựa trên những thành tựu nghiên cứu về tiềm năng bẩm sinh của con người, các nhà khoa học trên thế giới đã đúc kết công trình nghiên cứu về ngành khoa học Dấu vân tay (Dermatoglyphics) có liên quan đến sự phát triển và hình thành não bộ con người. Kiểm chứng cho thấy sinh trắc học dấu vân tay là cách duy nhất để giải các mật mã bẩm sinh của não bộ.

Năm 1926 Tiến sĩ Harold Cummins được xem là cha đẻ của ngành nghiên cứu khoa học dấu vân tay đưa ra lý luận chỉ số cường độ vân tay, vị trí hình dạng vân tay ở những ngón tay khác nhau có liên quan đến tiềm năng và trí tuệ của con người. Ông nghiên cứu ra rằng: Dấu vân tay được hình thành đồng thời với sự hoàn thiện của cấu trúc não bộ. Dấu vân tay được khởi tạo khi trẻ được 13 đến 19 tuần tuổi.Vào giai đoạn trước đó,thai nhi không có dấu vân tay đồng thời não bộ cũng chỉ mới trong giai đoạn hình thành. Khi thai nhi được 19 tuần tuổi cũng là lúc các vùng chính của não hình thành bao gồm cả vỏ đại não.Trước Harold Cummins còn có tiến sĩ Francis Galton, Henry Faulds, Noel Jaquin, Beryl Hutchinson, Charlotte Woff  là những nhà khoa học đi tiên phong trong lĩnh vực sinh trắc học Dấu vân tay. Họ đã tìm ra được vai trò của dấu vân tay trong lĩnh vực di truyền, số lượng vân tay trên ngón tay liên quan đến tiềm năng về trí tuệ con người, chẩn đoán vân tay có thể đánh giá tình hình sức khỏe và tình cảm của con người, mối quan hệ mật thiết giữa vân tay và tiềm thức con người, ngón cái và ngón trỏ có thể cho biết năng lực tự ý thức và ý chí của mỗi người.
Bài báo cáo phân tích Dấu vân tay nhằm giúp người Việt Nam trong việc khám phá các tố chất và nhiều giá trị tiềm ẩn bâm sinh của bản  thân, từ đó định hướng nghề nghiệp, học tập, không ngừng nổ lực rèn luyện tạo nền tảng thành công cho tương lai.  Với sự hỗ trợ và tư vấn của các chuyên gia Sinh trắc học vân tay hàng đầu Việt Nam tại Ismart.

Phân tích Sinh trắc vân tay cho kết quả:

Đặc điểm bẩm sinh, tính cách, cách suy nghĩ

Phong cách học tập và làm việc

Sự phân bổ số lượng tế bào trong não trái và não phải

Định vị các chức năng vượt trội cốt lõi trên não bộ. Khám phá tài năng tiềm ẩn bẩm sinh trong hoạt động của não bộ

Chỉ số hành động hiệu quả an toàn và sự chủ quan

Phương pháp tiếp thu việc học và công việc,

Độ nhạy bén trong học tập.

Khuyến nghị các phương pháp giáo dục phù hợp.

Các chỉ số quan trọng: EQ, IQ, AQ, CQ

Tài năng vượt trội và ngành nghề phù hợp

Ai trong chúng ta  cũng đều luôn tự hỏi bản thân rằng: “ Tài năng của mình là gì ?”. Có một số người họ đã tự xác định được tài năng của chính mình và phát triển thành công nhưng phần lớn đều phải mất cả đời để tìm kiếm. Xác định tài năng của bản thân có quan trọng không ? Câu trả lời là để có được thành công bạn phải biết cách khơi dậy, đánh thức tài năng ẩn sâu bên trong con người bạn. Chúng ta sinh ra trong một thế giới luôn chuyển động và phát triển không ngừng thì việc xác định tài năng của bản thân quan trọng như việc bạn đang sử dụng một tấm bản đồ giúp bạn tìm ra con đường đi đến thành công, đỉnh cao sự nghiệp. Hiểu được giá trị bản thân, tài năng của mình sẽ giúp bạn có sự tự tin và những chuẩn bị chính xác nhất trên con đường ấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *